แพน ภัทรธรโภคิน จัดฟันใส invisalign

แพน ภัทรธรโภคิน จัดฟันแบบใส invisalign เคยผ่านการ จัดฟัน มาแล้ว แต่ฟันได้เกิดอาการเคลื่อนทำให้ไม่สวยเหมือนเดิม จึงสนใจการจัดแบบใส ซึ่งเป็นการจัดฟันที่นิยมในหมู่ดารา/นักแสดง/พิธีกร และอาชีพอื่นๆ ที่ต้องการจัดฟันแบบที่มองไม่เห็นเครื่องมือจัดฟันเป็นเครื่องมือที่ผลิตจากแลปในประเทศสหรัฐอเมริกา(USA) การจัดฟันแบบใส invisalign

           แพน “เห็นเขาว่าสไมล์ ซิกเนเจอร์ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอยู่ที่ชั้น 3 นะคะ เดี๋ยวอยู่ตรงไหนเดี๋ยวเราตามไปดูกันค่ะ นี้ไงคะถึงแล้ว สไมล์ ซิกเนเจอร์ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าค่ะ เดี๋ยวเราเข้าไปข้างในกันเลย ปรึกษาคุณหมอเรียบร้อยแล้วค่ะ วันนี้นะคะได้เข้ามาที่สไมล์ ซิกเนเจอร์ แห่งนี้ นี้เลยค่ะกับคำตอบของแพนนะคะ กับ invisalign นั้นเองค่ะ ซึ่งนะคะตอนแรกเนี่ยด้วยความที่คือกังวลมากเนื่องจากว่า คือแพนนะดัดฟันแล้ว ทำการจัดฟันมาเป็นที่เรียบร้อยแต่ด้วยความที่เราเกเร ไม่ยอมใส่รีเทนเนอร์ด้วยนะคะ แล้วทีนี้นะคะฟันมันเบี้ยว แล้วก็ด้วยความการกลืนน้ำลายอะไรอย่างงี้ค่ะ ลิ้นมันดันด้วยฟันมันก็เลยเกิดการเผยอออกมาด้วย ทีนี้เนี่ยเราก็ คือด้วยสายอาชีพของแพนเอง แพนทำเป็นพวกพิธีกรนะคะ มีพวกพิธีการรายการ เป็นพวกของMCนะคะ แล้วก็มีในเรื่องของงานถ่ายต่างๆเยอะแยะมากมาย ดังนั้นในเรื่องของการจัดฟันใหม่เนี่ย มันก็เลย เขาเรียกว่า มันก็คงไม่เหมาะเพราะว่าเดี๋ยวนี้เนี่ย ในเรื่องของงานเขาก็ไม่ค่อยรับคนที่จัดฟันสักเท่าไหร่นะคะ

           แล้ววันนี้ ก็คือที่บอกว่าได้ปรึกษาคุณหมอแล้วรู้สึกว่าพอใขมากจริงๆค่ะ ก็คือได้เจอกับ invisalign นะคะ คือไม่อยากให้ฟันเนี่ยมันโยกมากไปกว่านี้ ไม่อยากให้มันเบี้ยวไปมากกว่านี้ ก็อยากจะควบคุมมันไว้ด้วย แล้วก็ทำงานควบคู่ไปได้ด้วย วันนี้พอเจอตัวนี้ปุ๊บคือปิ๊งเลยค่ะ ก็จองคิวเลยนะคะ ซึ่งตัวนี้เนี่ย คืออยากให้เพื่อนๆเห็นกันนะคะ หน้าตาของมันจะเป็นประมาณนี้ นี่ ใครที่บอกว่าอยากจัดฟัน อยากให้ฟันสวย แต่ว่าไม่อยากจะให้มีเหล็กเนี่ยอ่ะค่ะ อยู่ คาอยู่บนฟันของเรา หรือว่ายังไง บางทีเนี่ยมันอาจจะในเรื่องของการทำงานมันอาจจะไม่เหมาะสม แล้วก็ใครที่อยากจะจัดฟันแบบใสก็นี้เลยค่ะ ที่แพนอยากจะให้ดูคือ 1 สามารถถอดเข้า ถอดออกได้ นี้เลย เห็นไมเอ่ย ง่ายมาก นี้ค่ะ ซึ่งเขาก็จะออกมาเป็นตามรูปโครงฟันของเราก็จะมีการปรับไปตามระยะที่เราทำการจัดตรงนั้นนะคะ ซึ่งอันนี้เนี่ย คือใครที่บอกว่า อุ้ย เดี๋ยวจะขึ้นทำงานแล้ว เดี๋ยวจะขึ้นบนเวทีแล้วถ้าเกิดว่าใส่แล้วกลัวจะพูดไม่ชัดก็ถอดออกได้เลย แล้วก็เก็บเอาไว้พอเราลงจากเวทีปั๊ปก็สามารถกลับมาใส่ได้เหมือนเดิม ซึ่งพอมันเป็นสีใส เวลาถ่ายรูปอะไรเนี่ยเราก็จะเห็นไม่ค่อยชัดคือแทบจะไม่เห็นเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าฟันเนี่ยก็จะออกมาสวยงาม และนอกเหนือจากนี้เนี่ยการทำความสะอาดก็จะง่ายด้วยนะคะ แล้วก็อยากจะกลับไปใส่เหมือนเดิม ก็แค่นี้เอง ก็คือกลับไปใส่ตามทรงฟันของเราค่ะ

           วันนี้ถือว่าชอบมากจริงๆตัวนี้ นะคะ ถือว่าเป็นคำตอบที่แพนกำลังมองหาเลยนะคะ เพราะว่าการจัดฟันหรือว่ารูปแบบของฟันเนี่ย มันทำให้ใบหน้าของเราดูเคลียขึ้นหรือว่าดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นแล้วในวันนี้ใครที่กำลังมองหานะคะในเรื่องคำตอบของการจัดฟัน วันนี้ก็มีอีกนึงทางเลือกก็คือการจัดฟันแบบใส invisalign นะคะ ที่สไมล์ ซิกเนเจอร์นั้นเอง เรามีถึง 8 สาขาด้วยกันนะคะ ดังนั้นใครที่ถนัดสาขาไหนก็เชิญได้ แต่วันนี้เนี่ยก็คือสาขาปิ่นเกล้าค่อนข้างใกล้บ้าน ก็เลยมาแว๊ะนะคะ มาปรึกษาที่นี้ดูแล้วก็ลงคิวเรียบร้อยแล้วนะคะ ดังนั้นอย่าพลาดเนอะ ฟันสวยๆนะคะที่สไมล์ ซิกเนเจอร์จัดให้ได้ค่ะ แล้วก็กับ invisalign นะคะตัวนี้กับการจัดฟันแบบใสนะคะ พบกันที่ สไมล์ ซิกเนเจอร์”

คลินิกทำฟัน จัดฟันใส
รางวัล Invisalign Diamond Provider 2016

ทันตแพทย์จัดฟันใส

คลินิกของเรามีทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟันใสโดยตรง

ทันตแพทย์จัดฟันใส

คลินิกของเรามีทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟันใสโดยตรง