ติ๊ก ปาริฉัตร จัดฟันใส invisalign Full

ติ๊ก ปาริฉัตร จัดฟันแบบใส กับ สไมซิกเนเจอร์ ประทับใจกับผลการรักษา และบริการที่ส­­ไมล์ซิกเนเจอร์ค่ะ การจัดฟันแบบใสเห็นผลลัพธ์เร็ว ใช้เวลา 1 ปี 4 เดือน ระหว่างจัดฟันไม่เห็นเครื่องมือ คุณหมอจัดฟันจบเฉพาะทางด้านจัดฟันโดยตรง ทำให้ติ๊กมั่นใจที่สไมล์ ซิกเนเจอร์ค่ะ”

มาทำอะไรที่สไมล์ ซิกเนเจอร์

– สวัสดีค่ะ ติ๊ก มารับบริการทัตกรรมนะคะ ก็จะมี ขูดหินปูน อุดฟัน และก็จัดฟันนะคะ ที่สไมล์ ซิกเนเจอร์ค่ะ


เหตุผลที่เลือก การจัดฟันแบบใส invisalign
– เหตุผลที่ติ๊กเลือกจัดฟันนะคะ ก็เพราะว่าฟันติ๊กค่อนข้าง มีปัญหาเรื่องฟันซ้อนเก นะคะ และก็การเรียงตัวของฟัน ไม่ค่อยเป็นระเบียบนะคะ และก็อีกอย่างนึง คือคนข้างๆค่ะ เริ่มทักแล้วค่ะ ว่าไม่อยากจัดฟันเหรอ? ทำไมไม่จัดฟันดู จัดฟันแล้วฟันจะสวย รูปหน้าจะเปลี่ยนนะติ๊กก็เลยเลือกจัดฟันแบบใส invisalign ค่ะ เพราะว่าติ๊กลองปรึกษากับคุณหมอเฉพาะทางเรียบร้อยแล้ว คุณหมอแจ้งว่า ในเคสของติ๊กเอง ไม่จำเป็นจะต้องถอนฟันแม้แต่ซี่เดียวเลยนะคะ แล้วก็การจัดฟันแบบใส invisalign เป็นการจัดฟันที่มองไม่เป็นเครื่องมือนะคะ และก็สามารถถอดเข้า-ถอดออกได้เองค่ะ


ใช้เวลาจัดฟันนานไหม ?
– ในเคสของติ๊กนะคะ ติ๊กใช้เวลาในการจัดฟันแค่ 1 ปี กับอีก 4 เดือนค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นการจัดฟันที่ใช้ระยะเวลาที่สั้น และก็ทำให้ติ๊กพึงพอใจมากค่ะ


เหตุผล? ที่เลือกจัดฟันกับ สไมล์ ซิกเนเจอร์
– เหตุผลที่ติ๊กมาเลือกจัดฟันที่สไมล์ ซิกเนเจอร์นะคะ ก็เพราะว่า สถานที่ดูสะอาด ปลอดภัยค่ะ แล้วก็คุณหมอนะคะ จบทันตแพทย์จัดฟันโดยตรงค่ะ ซึ่งทำให้เรามั่นใจได้ว่าผลการรักษาที่ได้รับจะเป็นที่น่าพึงพอใจมากค่ะ


รู้จัก สไมล์ ซิกเนเจอร์ ได้อย่างไร ?
– ติ๊กรู้จักสไมล์ ซิกเนเจอร์ ก็เพราะว่ามีเพื่อนแนะนำมาอีกทีนึงค่ะ เพื่อนแนะนำให้มาจัดฟันที่นี้ เพราะว่าเพื่อนจัดฟันที่นี้เสร็จแล้ว รู้สึกประทับใจ แล้วก็พึงพอใจต่อผลการรักษามากๆค่ะ


ผลลัพท์ ที่ได้จากการจัดฟันแบบใส invisalign ?
– ผลลัพท์ที่ติ๊กได้รับจากการจัดฟันแบบใส invisalign นะคะ ก็คือฟันติ๊กที่เคยซ้อนเกนะคะ จะไม่มีอีกแล้วค่ะ แล้วก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้เราได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้นนะคะ


ประทับใจอะไรบ้าง ?
– สิ่งที่ประทับใจที่ สไมล์ ซิเนเจอร์ นะคะ ติ๊กประทับใจคุณหมอ ที่ให้คำปรึกษาดีมากๆนะคะแล้วก็ช่วยหาตัวเลือกให้เรา ว่าการจัดฟันแบบไหนที่เหมาะกับคนไข้มากที่สุดนะคะ แล้วก็อีกอย่างนึงคือ ประทับใจพนักงานที่ให้บริการดี แล้วก็เป็นกันเองมากๆค่ะ ขอบคุณค่ะ

คลินิกทำฟัน จัดฟันใส
รางวัล Invisalign Diamond Provider 2016

ทันตแพทย์จัดฟันใส

คลินิกของเรามีทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟันใสโดยตรง

ทันตแพทย์จัดฟันใส

คลินิกของเรามีทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟันใสโดยตรง